കേരളത്തിലെ ഈഴവരുടെ ഉത്ഭവത്തെക്കുറിച്ച് എസ്.കെ.പൊറ്റക്കാടിന്റെ തിയറി. 'ബാലി ദ്വീപ്' എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന്
-------------------------------
-------------------------------
കേരളത്തിലെ ഈഴവരുടെ ഉത്ഭവത്തെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായൊരു തിയറി ഇനിയും തീരുമാനിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ഇവർ ഈഴത്തുനാട്ടിൽ നിന്ന് വന്നവരാണെന്ന് ഒരു കൂട്ടർ വിശ്വസിക്കുന്നു. "നമ്മുടെ പണ്ടത്തെ കാരണോന്മാർ ഈഴത്തുനാട്ടീന്ന് വന്നോരാണ്" എന്ന വടക്കൻ പാട്ടിലെ വരികളാണ് ഇതിനാലംബം. ഈഴത്തുനാട് ഉത്തര സിലോണാണെന്നും പറയപ്പെടുന്നു. മലബാറിലെ തീയരും തിരുവിതാംകൂർ-കൊച്ചിയിലെ ഈഴവരും രണ്ടു വർഗക്കാരാണെന്നു വിശ്വസിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു - ഇവർ രണ്ടു കാലഘട്ടങ്ങളിലായി കേരളത്തിൽ വന്ന് കുടിയേറിപ്പാർത്തവരാണെന്നും വരാം. മലബാറിലെ തീയരോട്, ബാലിയിലെ - പഴയ ജാവാ ഹിന്ദുക്കൾ തങ്ങളുടെ ആരാധനാസമ്പ്രദായങ്ങളും ജീവിതരീതികളും അങ്ങനെതന്നെ നിലനിർത്താൻ ബാലിദ്വീപിലാണല്ലോ അഭയം പ്രാപിച്ചത് - ചില താഴ്ന്ന വർഗക്കാർക്ക് അത്ഭുതകരമായ സാദൃശ്യം കാണുന്നുണ്ട്. വിശേഷിച്ചും തീയരുടെ പണ്ടത്തെ പ്രധാന തൊഴിലായ തെങ്ങുചെത്തിന്റെ സമ്പ്രദായത്തിൽ. സിലോണിൽ ഇന്നും തെങ്ങുചെത്തുന്നവർ, തെങ്ങുകളിൽ അന്യോന്യം കെട്ടിയ കമ്പയിലൂടെ പിടിച്ചുതൂങ്ങിക്കൊണ്ടാണ് ചെത്താൻ തെങ്ങിന്റെ കുരലിലെത്തുന്നത്. ഈ കമ്പത്തിൻമേൽ കളി കേരളത്തിലൊരിടത്തും ചെത്തുകാർക്കറിഞ്ഞുകൂടാ. സിലോണിൽ നിന്നു വന്നവരാണെങ്കിൽ ഇക്കൂട്ടർ തങ്ങളുടെ പഴയ തൊഴിൽ സമ്പ്രദായം ഇവിടെയും പ്രകടിപ്പിക്കുമായിരുന്നു.
മലബാറിലെ തീയരുടെ പൂർവികർ ഇന്തോനേഷ്യയിൽ നിന്ന് ഇവിടെ വന്നു കുടിയേറിപ്പാർത്തവരാണോ എന്ന കാര്യം ഒന്നു ചിന്തിച്ചുനോക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ഇന്തോനേഷ്യയിൽ ആയിരക്കണക്കിന് ദ്വീപുകളുണ്ട്. അവയിൽ പലതിൽനിന്നും ഇക്കൂട്ടർ സമാനപ്രകൃതിയോടു കൂടിയ ഒരു ഭൂവിഭാഗവും തേടിപ്പുറപ്പെട്ട് കേരളക്കരയിൽ വന്നുപറ്റിയതാവാം - ചിലർ സിലോണിൽ തന്നെ തങ്ങിയിട്ടുമുണ്ടാകാം - അങ്ങനെ സിലോണിൽ തങ്ങിയവരുടെ ചില സന്താനപരമ്പരകൾ കേരളത്തിൽ വന്ന് സ്ഥിരതാമസമാക്കിയെന്നു വിചാരിക്കാനും വഴിയുണ്ട്.
നമ്മുടെ ഭാഷയിൽ ശൌണ്ടികൻ എന്നൊരു വാക്കുണ്ട്. കള്ളുചെത്തുന്നവൻ എന്നാണ് നിഘണ്ടുവിൽ ഈ വാക്കിന് കൊടുത്തിരിക്കുന്ന അർത്ഥം. ശൌണ്ടികൻ എന്ന വാക്കിന്റെ ഉത്ഭവത്തെക്കുറിച്ച് പല സംസ്കൃതപണ്ഡിതൻമാരോടും ഞാൻ അന്വേഷിക്കുകയുണ്ടായി. ഒരാൾക്കും അറിഞ്ഞുകൂടാ. ഇന്തോനേഷ്യയിൽ ശുണ്ടാ എന്നൊരു ദ്വീപുണ്ട്. ഇന്തോനേഷ്യയിൽ ഒരു കോടി ജനങ്ങൾ ശുണ്ടാനീസ് ഭാഷ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്. ശുണ്ടാദ്വീപുകാരനാണ് ശൌണ്ടികൻ. തീയരുടെ പഴയ നാട് ശുണ്ടാദ്വീപാണെന്ന് കരുതാൻ ന്യായമില്ലേ?
----------------------------------------------------------------------
എന്തു ന്യായമാണ് സാറേ, പേരിലുള്ള യാദൃശ്ചികസാമ്യമല്ലാതെ? ചരിത്രവസ്തുതകൾ കണ്ടെത്തേണ്ടത് പുരാവസ്തുഗവേഷണങ്ങളിലും പ്രാചീന സാഹിത്യത്തിലും ശിലാലിഖിതങ്ങളിലുമൊക്കെയാണ്, അല്ലാതെ ടെലിഫോണ് ഡയറക്ടറിയിലല്ല. 'നൈൽ' എന്നും 'നിള' എന്നും ഇംഗ്ലീഷിൽ എഴുതിയാൽ സാമ്യമുണ്ടെന്നു കരുതി പ്രാചീന ഈജിപ്തുകാരും കേരളീയരും തമ്മിൽ ബന്ധമുണ്ടെന്നു വരുമോ?
No comments:
Post a Comment